Việc làm, Du lịch Travell, Tin tức, Tuyển dụng

Tuyển Nhân Viên Sale Tour Nội Địa Và Quốc Tế

Tuyển Nhân Viên Sale Tour Nội Địa Và Quốc Tế

Nhân Viên Sale Tour Nội Địa Và Quốc Tế

  • Yêu cầu: kinh nghiệm 1 năm

Mức lương 6-9 triệu + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp

Cấp bậc Chuyên viên- nhân viên Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định

Ngành nghề: Du lịch/Tiếp thị

– Quảng cáo/ khách sạn-nhà hàng/ Ngoại ngữ-báo chí Thời gian thử việc:

01 tháng Khu vực tuyển:

Hà Nội Số lượng tuyển: 03 Yêu cầu độ tuổi: 22 – 29 tuổi Yêu cầu giới tính:

Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp:

Cao đẳng/Chấp nhận sinh viên năm cuối các trường du lịch hoặc ngành nghề liên quan Mô tả công việc

+ Tìm nguồn khách và tư vấn bán các sản phẩm dịch vụ du lịch của công ty tới khách hàng có nhu cầu:

Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour-combo du lịch,dịch vụ visa các thị trường …

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng về chương trình, báo giá, đặt dịch vụ tour;

+ Tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến chương trình, dịch vụ;

+ Thiết kế và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách ,

+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ cho đến khi hoàn tất dịch vụ

+ Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo yêu cầu của kế toán và điều hành.

+ Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại, tư vấn về dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất

+ Chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng của công ty.

+ Làm việc 5.5 ngày/tuần ( tại văn phòng Hà Nội.Nghỉ chiều Thứ Bảy và CN) Yêu cầu công việc

+ Có Kinh nghiệm: chuyên ngành du lịch và làm Sale 1 năm trở lên, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi

+ Sẵn sàng đào tạo thêm kinh nghiệm, giao tiếp ngoại ngữ tốt, thích du lịch và có tố chất sale

+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm, đã và đang làm trong ngành du lịch với vị trí: Sales tour, Tư vấn tour inbound, Outbound đã từng làm M.I.C.E (Meeting Incentive Conference Event) là một lợi thế….

+ Có kinh nghiệm và kiến thức về các tuyến du lịch trong nước và Quốc tế.

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc,viết) là một lợi thế.

+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt, cụ thể là excel

+ Ham học hỏi và tương tác tốt

+ Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

+ Sức khỏe tốt. Chế độ làm việc & tiền lương

– Nhân viên chính thức hưởng 100% lương cứng theo hợp đồng,cùng các khoản thưởng doanh thu theo vị trí công việc đã thỏa thuận.

– Thời gian thử việc từ 01 đến 02 tháng tùy khả năng ứng viên. Hưởng 80% lương chính thức và thưởng doanh số bán hàng

– Phụ cấp ăn trưa tại công ty – Đóng BHXH,BHYT,…. theo quy định của luật lao động.

– Chế độ thưởng lễ,tết,thai sản…theo quy định công ty.

– Du lịch hàng năm cùng công ty.

– Thời gian làm việc : đối với nhân viên văn phòng : + Sáng : 8h30 -12h00 + Chiều: 13h00-17h30

+ Làm việc 5.5 ngày/tuần ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN) – Chế độ thời gian làm việc khác: Tùy thuộc các thỏa thuận ban đầu (nếu có) Địa điểm làm việc : 136 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi tiết vui lòng liên hệ: Zalo/Hotline:  092 943 3939

Hợp tác cùng thành công !

LIÊN HỆ TƯ VẤN